Tối 14.3.2010, MobiFone đã lần thứ 5 liên tục đoạt giải quan trọng nhất dành cho mạng di động của năm tại giải thưởng "Vietnam Mobile Awards 2009 - VMA2009". Đây là giải thưởng thường niên dành cho "Mạng và hãng điện thoại di động được ưa chuộng nhất trong năm" do báo điện tử VietnamNet và Tạp chí eChip Mobile tổ chức. Trong buổi tối 14.3, ngoài việc dành được giải thưởng quan trọng nhất của VMA 2009 là "Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm", MobiFone còn đoạt thêm giải "Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất". Đây là lần thứ 4 liên tục MobiFone đoạt giải "Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất" kể từ khi giải thưởng này được thành lập.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc MobiFone cho biết: "Hai giải thưởng quan trọng mà MobiFone được trao ngày hôm nay là minh chứng cho sự tín nhiệm mà hàng chục triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của MobiFone trong nhiều năm qua. Đó cũng là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà toàn thể cán bộ công nhân viên MobiFone đã thực hiện trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến công tác chăm sóc khách hàng".
"Được trao hai giải thưởng quan trọng này là một vinh dự rất lớn cho toàn thể cán bộ công nhân viên MobiFone nhưng cũng là một áp lực lớn buộc MobiFone phải nỗ lực nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng của hàng chục triệu khách hàng và những người đã giúp đỡ, ủng hộ MobiFone trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực trong những năm tới để thương hiệu MobiFone luôn là biểu tượng của chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động", ông Lê Ngọc Minh nhấn mạnh.
Trước khi giải thưởng VMA 2009 được công bố, theo kết quả của một cuộc điều tra độc lập về thương hiệu do Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện vào cuối năm 2009, MobiFone cũng là mạng di động xếp số 1 về mức độ yêu thích và mong muốn của người sử dụng điện thoại di động. Tỷ lệ được bầu chọn của người tiêu dùng về mức độ yêu thích và mong muốn sử dụng của MobiFone vượt khá xa mạng di động đứng kế tiếp.